Lykilhæfni – leiðir og leiðsögn

Þann 14. ágúst 2017 efndu Samtök áhugafólks um skólaþróun til ráðstefnu um lykilhæfni. Þemað var: Lykilhæfni – leiðir og leiðsögn.

Leitast var við að svara spurningunni:

Hvernig náum við best þeim markmiðum sem sett eru með skilgreiningu á lykilhæfni í námskrá (hæfni í tjáningu, samræðu, skapandi og gagnrýninni hugsun, samvinnu, sjálfstæðum vinnubrögðum, að nýta ólíka miðla og taka ábyrgð á eigin námi) og hvernig er best að haga mati á þessari hæfni?

Ráðstefnan var í Rimaskóla í Reykjavík og sóttu hana rúmlega 300 þátttakendur.

Dagskrá hófst með setningu kl. 9.00

Árdegis voru flutt eftirfarandi erindi:

9.10–9.40 Meyvant Þórólfsson dósent við Kennaradeild Háskóla Íslands: Lykilhæfni: Alhliða hæfni sem snertir alla þætti uppeldis og menntunar.

9.40–10.10 Anna Magnea Hreinsdóttir sviðsstjóri fjölskyldusviðs Borgarbyggðar: Sjáðu hvað ég get! 

10.10–10.40 Kaffi

10.40–11.10 Stefanía Malen Stefánsdóttir skólastjóri Brúarásskóla: Með lykilhæfni að leiðarljósi! Um Brúna – þróunarverkefni í Brúarásskóla.

11.10–11.40 Hulda Dögg Proppé, kennari í Sæmundarskóla: Hvernig á ég að meta þetta? Að finna leið að settu marki.

11.40–12.10 Ívar Rafn Jónsson framhaldsskólakennari: LeiðsagnarNÁM – Samtal milli kennara og nemenda.

12.10-12.50 Hádegishlé

12.50-13.20 Kristín Ingólfsdóttir prófessor og f.v. háskólarektor: Stenst menntakerfið tæknibyltinguna?

Nánar um erindin, sjá hér!

13.30-14.30 og 14.45-15.45 Málstofur, kynningar, sýningar og vinnustofur, sjá hér).

Ein ummæli

  1. Hi, this is a comment.
    To get started with moderating, editing, and deleting comments, please visit the Comments screen in the dashboard.
    Commenter avatars come from Gravatar.

Leave a Reply