Málstofur og vinnustofur

12.50-13.50Bratti12.50-13.20
Hanna Ólafsdóttir og Rannveig Þorkelsdóttir: Sköpun í stafrænum heimi og hvað svo? Tilgangur snjalltækja í listgreinum13.20-13.50
Sirrý Hrönn Haraldsdóttir og Valgerður Ósk Steinbergsdóttir, kennarar í Sæmundarskóla segja frá hvernig þær einstaklingsmiða fyrir nemendur með ýmsum leiðum, meðal annars með Kami, Voice to Text og Read Aloud í gegnum Google for Education, sjá hér: www.kamiapp.com  
H-101Eyþór Máni Steinarsson: Forritun sem þverfaglegt kennslutól
14.00-15.00Dagskrá kennara í Sæmundarskóla
BrattiH-101H-201H-202H-203 H-204H-205
12.50-13.5012.50-13.20
Hanna Ólafsdóttir og Rannveig Þorkelsdóttir: Sköpun í stafrænum heimi og hvað svo? Tilgangur snjalltækja í listgreinum13.20-13.50
Sirrý Hrönn Haraldsdóttir og Valgerður Ósk Steinbergsdóttir, Sæmundarskóla segja frá hvernig þær einstaklingsmiða fyrir nemendur með ýmsum leiðum, meðal annars með Kami, Voice to Text og Read Aloud í gegnum Google for Education, sjá hér: www.kamiapp.com
Eyþór Máni Steinarsson: Forritun sem þverfaglegt kennslutól Snjallteymið í Kópavogi:Allir snjallir í KópavogiVexa hópurinnSnillismiðjurSnjalltækni í kennslu náttúrugreinaOpið menntaefni og snjalltækni Álfhildur Leifsdóttir: Ávinningur af tækni í skólastarfi 
14.00-15.0014.00-14.30
Tinna Sigurðardóttir: Er fjarþjónusta leið til að jafna aðstöðu nemenda í skólum hér á landi? 
Dagskrá kennara í SæmundarskólaUT teymið í Hafnarfirði: Snjalli skólinn minnTryggvi Thayer: Snjalltækni fyrir framtíðina Svava Pétursdóttir:Stafræn borgaravitund Stafrænt læsi: Regnhlíf nútíma samskipta og tjáningar Snjalltækni á unglingastigi Langholtsskóla