12.50-13.50 | Bratti12.50-13.20 Hanna Ólafsdóttir og Rannveig Þorkelsdóttir: Sköpun í stafrænum heimi og hvað svo? Tilgangur snjalltækja í listgreinum13.20-13.50 Sirrý Hrönn Haraldsdóttir og Valgerður Ósk Steinbergsdóttir, kennarar í Sæmundarskóla segja frá hvernig þær einstaklingsmiða fyrir nemendur með ýmsum leiðum, meðal annars með Kami, Voice to Text og Read Aloud í gegnum Google for Education, sjá hér: www.kamiapp.com | ||
H-101Eyþór Máni Steinarsson: Forritun sem þverfaglegt kennslutól | |||
14.00-15.00 | Dagskrá kennara í Sæmundarskóla |
Bratti | H-101 | H-201 | H-202 | H-203 | H-204 | H-205 | ||
12.50-13.50 | 12.50-13.20 Hanna Ólafsdóttir og Rannveig Þorkelsdóttir: Sköpun í stafrænum heimi og hvað svo? Tilgangur snjalltækja í listgreinum13.20-13.50 Sirrý Hrönn Haraldsdóttir og Valgerður Ósk Steinbergsdóttir, Sæmundarskóla segja frá hvernig þær einstaklingsmiða fyrir nemendur með ýmsum leiðum, meðal annars með Kami, Voice to Text og Read Aloud í gegnum Google for Education, sjá hér: www.kamiapp.com | Eyþór Máni Steinarsson: Forritun sem þverfaglegt kennslutól | Snjallteymið í Kópavogi:Allir snjallir í Kópavogi | Vexa hópurinn: Snillismiðjur | Snjalltækni í kennslu náttúrugreina | Opið menntaefni og snjalltækni | Álfhildur Leifsdóttir: Ávinningur af tækni í skólastarfi | |
14.00-15.00 | 14.00-14.30 Tinna Sigurðardóttir: Er fjarþjónusta leið til að jafna aðstöðu nemenda í skólum hér á landi? | Dagskrá kennara í Sæmundarskóla | UT teymið í Hafnarfirði: Snjalli skólinn minn | Tryggvi Thayer: Snjalltækni fyrir framtíðina | Svava Pétursdóttir:Stafræn borgaravitund | Stafrænt læsi: Regnhlíf nútíma samskipta og tjáningar | Snjalltækni á unglingastigi Langholtsskóla |