Kl. 9.00 Setning: Gróa Axelsdóttir, skólastjóri Stapaskóla og Aðalheiður Stefánsdóttir, varaformaður Samtaka áhugafólks um skólaþróun.
Kl. 9.10-10.10
- Elfa Ingvadóttir, Brynhildur Sigurðardóttir, Heiða Björg Árnadóttir,Linda María Jensen og Ninna Stefánsdóttir: Samþætting og sköpun í framsæknu skólaumhverfi. Fulltrúar úr unglingateymis Stapaskóla segja frá því hvernig tekist hefur til með samþættingu námsgreina, vinnu með skapandi heimanám, teymiskennslu og hvernig skólaumhverfið hefur áhrif á starfið.
- Starfsfólk Menntaskóla Borgarfjarðar kynnir skólaþróunarverkefnið Menntun fyrir störf framtíðar. Þar hefur farið fram endurskoðun á skólanámskrá með það að markmiði að efla þátt stafrænnar miðlunar, sköpunar og STEAM greina (vísindi, tækni, nýsköpun, listir og stærðfræði). Einnig er lögð stóraukin áhersla á lykilhæfni og lífsleikni (lífsnám). Þá er verið að þróa í skólanum svokallað Framtíðarver með aðstöðu til margs konar tæknivinnu, miðlunar og sköpunar.
Kl. 10.20-12.00
- Ólöf Ása Benediktsdóttir, kennari við Hrafnagilsskóla, segir frá fjölbreyttum verkefnum á unglingastigi skólans þar sem áhersla hefur verið lögð á samþættingu, samvinnu, samræður nemenda og skapandi skil. Ólöf Ása nefnir erindi sitt: Það er draumur að vera í skóla: Að auka hlutdeild nemenda í eigin námi með gleði og sköpun.
- Hörður Svavarsson, leikskólastjóri í leikskólanum Aðalþingi, flytur erindi sem hann kallar Vefarinn mikli og allt hans hafurtask … og lýsir því svo að hann ætli að láta móðan mása um ýmislegt sem hann hefur mis mikið vit á en finnst gaman að tala um, eins og skapandi starf, misskilninginn um lýðræðið, þróunarstarf og Menntaverðlaunin sem björguðu skólanum.
- Oddný Sturludóttir, menntunarfræðingursegir frá Menntafléttunni, sem er samvinnuverkefni stjórnvalda, Háskóla Íslands, Háskólans á Akureyri og Kennarasambandsins – og eitt stærsta starfsþróunarverkefni síðari ára á Íslandi í erindi sem hún kallar „Það er svo gott að deila með öðrum“. Markmið Menntafléttunnar er að styðja við námssamfélög og teymi í skólum. En hvaða þrír þræðir mynda þessa fléttu? Oddný bregður birtu á það, dyggilega studd af Menntaflétturum um land allt.
13.00-14.15
- Erla Signý Sigurðardóttir og Herdís Rós Njálsdóttir, kennarar við Grunnskóla Vestmannaeyja: Kveikjum neistann – sagt frá þróunarverkefni í Grunnskóla Vestmannaeyja
- Hlín Ólafsdóttir, Bryndís María Olsen og Lukka Berglind Brynjarsdóttir, Krikaskóla: ALLA LEIÐ – árangursrík teymisvinna í Krikaskóla
14.30-15.45
- Guðbjörg Bjarnadóttir, deildarstjóri í Ingunnarskóla, Guðlaug Elísabet Finnsdóttir, deildarstjóri í Vesturbæjarskóla og Jónella Sigurjónsdóttir, skólasafnskennari og verkefnastjóri í upplýsinga- og tæknimennt: Frelsi til að hafa áhrif á eigið nám – um Austur-Vestur sköpunarsmiðjurnar
- Bryndís Valsdóttir og Jeannette Castioni, kennarar við Fjölbrautaskólann við Ármúla og Bjarki Gunnar Halldórsson arkitekt: Getur skólalóð orðið að skapandi umhverfi fyrir nemendur? Sagt frá hönnunaráfanga í Fjölbrautaskólanum við Ármúla